หน้าเว็บ

หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2561

แขวนผ้าม่านยังไง? ให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น

สวัสดีวันฟ้าแจ่มใส แจ่มใสป่าวอ่ะ ที่บ้านอ้อมท้องฟ้าแจ่มใสมาก ออกไปทางร้อนเลย ไม่รู้ที่อื่นเป็นยังไงบ้างเนาะ วันนี้เป็นอีกวันที่อ้อมได้นำเรื่องเกี่ยวกับ ไอเดียบ้าน,ตกแต่งบ้าน,บ้านน่าอยู่ ออกมาแชร์ โดยเราจะเน้นกันด้วยเรื่องแขวนผ้าม่านยังไง? ให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น เชื่อว่าเมื่อเห็นหัวข้อแล้วคงทำให้หลายๆ คนสนใจและคลิกเข้ามาอ่านกัน เพื่อนำไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ ในบล็อคของเราเราจะหยิบยกเรื่องที่เกี่ยวกับไอเดียบ้าน,ตกแต่งบ้าน,บ้านน่าอยู่ มาแชร์มาบอกต่อกันให้บ่อยขึ้นเพื่อให้ความเข้าใจและข้อมูลแนวทางมีความหลากหลายขึ้นนั่นเอง
แขวนผ้าม่านยังไง? ให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น
แขวนผ้าม่านยังไง? ให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น

แสงสว่างในบ้าน เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้บ้านน่าอยู่ การแขวนผ้าม่านที่เหมาะสม ก็มีส่วนช่วยให้ภายในดูโล่งสบาย อากาศถ่ายเท พร้อมมอบความสุขให้กับผู้อยู่อาศัย หลายคนอาจจะนึกภาพไม่ออก ว่าจะแขวนผ้าม่านยังไงให้บ้านดูน่าอยู่ขึ้น ลองชมภาพด้านล่างนี้กันดูครับ
แขวนผ้าม่านยังไง? ให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น
แขวนผ้าม่านยังไง? ให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น

ด้วยขนาดหน้าต่างที่เท่ากันจะเห็นได้ว่าการแขวนผ้าม่านแบบที่ 1 จะวางผ้าม่านไว้ติดกับขอบบนของหน้าต่าง ซึ่งบ้านทั่วๆไปก็มักจะทำแบบนี้แหละ ในขณะที่แบบที่ 2 จะแขวนผ้าม่านไว้ติดกับมุมเพดาน ซึ่งการแขวนผ้าม่านแบบนี้มีข้อดีหลายประการเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น อากาศที่ถ่ายเทได้สะดวกยิ่งขึ้น แสงสว่างธรรมชาติภายนอกที่รับได้เต็มที่ รวมไปถึงช่วยให้ภายในดูกว้างโล่งอีกด้วย บ้านใครที่ยังแขวนผ้าม่านแบบที่ 1 อยู่ ลองเปลี่ยนมาเป็นแบบที่ 2 กันดูนะครับ รับรองว่าบ้านต้องน่าอยู่ขึ้นอย่างแน่นอน เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับเรื่องราว แขวนผ้าม่านยังไง? ให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น เชื่อว่าน่าจะได้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และสารต่องานได้เนาะ ไว้อ้อมจะนำเรื่องราวเกี่ยวกับไอเดียบ้าน,ตกแต่งบ้าน,บ้านน่าอยู่มาแชร์อีกเนาะ เพราะเรื่องราวเหล่ายังมีข้อมูลอีกหลายอย่างที่น่าสนใจอีกเพียบเลย ครั้งน่าจะเป็นเรื่องราว สาระความรู้ในหัวข้ออะไร ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ที่มา : HomeGoods

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น