หน้าเว็บ

หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

ไอเดียวาดภาพเสริมจินตนาการสำหรับเด็ก

มีสลึงพึงบรรจบให้ครบบาท อย่าให้ขาดแม้สลึงพึงประสงค์ การทำงานทุกหน้าที่ ทุกบทบาทมีความท้าทายแตกต่างกันไป เราไม่อาจรู้ปัญหา ความยากที่แท้จริง จนกว่าเราจะเข้าไปทำหน้าที่ในงานนั้นๆ  สวัสดีจ้า มาพบกันแล้ว กับบล็อค DIY สร้างแฟชั่นของตัวเองง่ายๆ คำเกริ่นนำเกี่ยวอะไรกับบทความนี้หรือเปล่าบอกเลยว่าไม่เกียวเท่าไหร่ หรือจะเกี่ยวก็ไม่เชิงนะคะ แค่ช่วงนี้เจอเพื่อนๆโพสตัดพ้อเกี่ยวกับงานที่ทำบ่อยๆ ก็เลยอยากบอกว่า ทุกบทบาทหน้าที่มีความยาก ความท้าทายไม่เหมือนกัน ความสำเร็จตามเป้าหมายคือบทพิสูจน์ว่าคุณคืออัศวินตัวจริงในบทบาทหน้าที่นั้นๆ เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนนะคะ และวันนี้เราจะมานำเสนอบทความในหัวข้อเรื่อง ไอเดียวาดภาพเสริมจินตนาการสำหรับเด็ก ซึ่งจะพูดเกี่ยวกับ วาดภาพ,เด็ก,ศิลปะ เกริ่นนำก็ยาวแล้ว เราไปเข้าเรื่องกันเลยเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเนาะ
ไอเดียวาดภาพเสริมจินตนาการสำหรับเด็ก
ไอเดียวาดภาพเสริมจินตนาการสำหรับเด็ก





ไอเดียวาดภาพเสริมจินตนาการสำหรับเด็ก

ไอเดียวาดภาพเสริมจินตนาการสำหรับเด็ก
ไอเดียวาดภาพระบายสีเสริมจินตนาการสำหรับเด็กน้อย

วิธีทำ : ไอเดียวาดภาพเสริมจินตนาการสำหรับเด็ก

นำกระดาษ A4 1 แผ่น วาดรูปสัตว์ ระบายสี วาดเขี้ยวอ้าปากตามภาพ หลังจากนั้นพับกระดาษเป็น 4 ส่วน แล้วคลี่กระดาษออกมาจะได้รูปการ์ตูนสัตว์อ้าปาก สามารถเล่นกับเด็กๆ น้องๆ เสริมจินตนาการและสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กๆ เป็นอย่างดีไม่จำเป็นต้องซื้อของเล่นราคาแพงๆ ค่ะ

วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับงาน ไอเดียวาดภาพเสริมจินตนาการสำหรับเด็ก

  • กระดาษ A4
  • ปากกา
  • สี
มาถึงตรงนี้ก็คงพอรู้ และมองภาพออกแล้วนะคะ ว่า ไอเดียวาดภาพเสริมจินตนาการสำหรับเด็ก เป็นยังไงมและมีอะไรเกี่ยวข้องบ้าง อ้อมเองก็พยายามเสาะหาแหล่งความรู้ เพื่อนำมาศึกษาในรายละเอียด และต่อยอดความเข้าใจ ก่อนนำมาแชร์ให้ทราบกัน ยังมีเรื่องราวอื่นๆ อีกมากมายที่ยังคงอยู่ในขั้นตอนที่ต้องลงลึก ต้องศึกษาต่อ เมื่อได้เรื่องยังไงก็จะนำมาบอกเล่าต่อให้ฟังกันเรื่อยๆ นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น