รายละเอียดข้อความ สั้นๆ เป็นคำเชิญชวน:
อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการโพสลงเฟสบุ๊คกลุ่ม

หัวข้อสินค้าที่ 1 (ต้องมี):
[ + เพิ่มหัวข้อสินค้า ]
รายละเอียดโปรโมทชั่น (ไม่ควรเกิน 200 คำ):
[ + เพิ่มช่องกรอกรายละเอียดสินค้า ]
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ หรือสินค้าที่เกี่ยวกับโปรโมชั่น:
คลิกดูคำแนะนำ
  • 1. การใส่ URL ควรเป็น URL หน้าร้านเท่านั้น และ URL หน้าร้านที่นำมาโปรโมท จะต้องไม่อยู่ระหว่างการซื้อโฆษณาเพิ่มยอด LIKE
  • 2. หากต้องการใส่ URL สินค้าภายในร้าน ไม่ควรเป็น URL สินค้าที่กำลังซื้อโฆษณาอยู่ เพราะเฟสบุ๊คจะไม่ยอมให้โพส
  • 3. หากพบปัญหา URL ใช้โปรโมทไม่ได้ เพราะเฟสบุ๊คบอกว่าเป็น URL ไม่ปลอดภัย และคุณยังต้องการโปรโมทสินค้าชิ้นนี้ ให้ใส่ - แทนในช่องนี้
ราคา (ถ้าโพสขายต้องมี และไม่ต้องใส่คอมม่า ','):
อัพโหลดรูป(อัพโหลดได้สูงสุด 4 รูป)
เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

หากคุณได้เพิ่มข้อมูลเข้าระบบครบตามต้องการแล้ว กรุณากดปุ่ม Continue บนแผงควบคุมไอมาโครเพื่อให้ระบบทำงานต่อจ้า

กรุณากรอกข้อมูลการติดต่อสำหรับการโพสลงแฟนเพจ
และเฟสบุ๊คกลุ่มของคุณ

กรุณาระบุ URL สำหรับให้ลูกค้า Inbox ผ่านหน้าแฟนเพจ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ - :
  • ตัวอย่าง: URL สำหรับอินบ็อค จะมีลักษณะแบบนี้ -->> https://www.facebook.com/messages/asiastreetfashion59
กรุณาระบุเบอร์โทรที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ของทางร้าน ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุอีเมลล์ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ LINE ID ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
อัพโหลดไฟล์ .csv
Please wait iMacro will be start again.
Auto Restart Your iMacros

วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

DIY โชว์ขั้นตอนการตัดผมเอง ไม่ง้อช่างตัดผม

หญิงสาวผู้นี้แสดงขั้นตอนการตัดผมเอง ปกติหลายๆ คนคงเคยนั่งตัดผมเองแต่ผลที่ได้ ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่นัก เพราะอาจจะมีเอียงบ้าง หรือสั้นไปบ้าง จนทำให้ต้องเสียงเงินเข้าไปแก้ไขที่ร้านตัดผม ซึ่งจริงๆ แล้วใช่ว่าการตัดผมเองจะทำไม่ได้แต่ต้องมีวิธีการที่ถูกต้อง อย่างตัวอย่างที่นำมาให้ดูครั้งนี้  ทำให้อ้อมต้องอึ้งและคิดว่าส่วนหนึ่งเขากล้าทำเนาะ เพราะผมเรากว่าจะยาว ถ้ามาเสี่ยงตัดแบบนี้อาจจะพังได้
ขั้นตอนของเขาก็ไม่ยากค่ะ รวบผมมาไว้ข้างหน้า รัดด้วยหนังยางก็ได้ค่ะ หลังจากนั้นก็ใช้หวีทาบเข้าที่ผม แล้วกะระยะให้อยู่ในระดับสายตา หรือเหนือขึ้นมาหน่อย แล้วแต่ว่าต้องการให้สั้นมาแค่ไหน หลังจากนั้นให้ใช้มือจับจุดที่ต้องการตัดออกเอาไว้ ใช้มืออีกข้างหยิบกรรไกรสำหรับตัดผม ขึ้นมาตัดส่วนที่เกินออกไปให้หมด
โชว์ขั้นตอนการตัดผมเอง ไม่ง้อช่างตัดผม
โชว์ขั้นตอนการตัดผมเอง ไม่ง้อช่างตัดผม


โชว์ขั้นตอนการตัดผมเองของผู้หญิงคนนี้


หลังจากนั้นใช้กรรไกรเล็มที่ปลายส่วนล่างของจุกโดยให้เราหันปลายกรรไกรเข้าหาจุดผมดังรูปตัวอย่าง ที่ต้องเล็มส่วนร่างของจุกเพราะส่วนนี้คือส่วนด้านหน้าของเรา ผลงานออกมาจะเหมือนเราไปซอยผมมาจ้า เมื่อพอใจแล้วก็คลายหนังยางที่รัดออกแล้วจัดทรงก็จะได้ผลงานที่ใก้ลเคียงตามรูปจ้า  ใครลองแล้วมาบอกกันหน่อยนะคะ
โชว์ขั้นตอนการตัดผมเอง ไม่ง้อช่างตัดผม
วัดระยะการตัดจะเอาสั้นหรือจะเอาทรงยาว

โชว์ขั้นตอนการตัดผมเอง ไม่ง้อช่างตัดผม
ตัดส่วนที่เกินออกแบบไม่ลังเลเลย

โชว์ขั้นตอนการตัดผมเอง ไม่ง้อช่างตัดผม
เล็มปลายผมออกหลักการคล้ายการซอยผม

โชว์ขั้นตอนการตัดผมเอง ไม่ง้อช่างตัดผม
ต้องค่อยๆ ทำ ดูกระจกไปด้วย

โชว์ขั้นตอนการตัดผมเอง ไม่ง้อช่างตัดผม
ผลงานที่ออกมา ดูสวยไม่แพ้ฝีมือช่างตัดเลย

ทำกับข้าวกินเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น